Phú Thọ: Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Thanh Thủy 2020

Chụp ảnh cưới ở phú thọ

Chụp ảnh cưới ở Thanh Thủy, nơi đây là một địa điểm nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí và resort, khuôn viên đẹp giúp bạn có những bức ảnh đẹp. Chẳng mấy khi tôi có dịp trở lại với vùng đất La Phù, Thanh Thủy,  Phú Thọ. Đến để giao lưu với những nhiếp ảnh ở đây, tiện thể tham khảo những địa điểm chụp hình và xin tư liệu viết bài về quê hương.

Được buổi giao lưu với anh Trần Mạnh Sơn, chuyên gia chụp ảnh nổi tiếng của vùng này. Anh đã giới thiệu về rất nhiều những điểm chụp hình ở đây. Nhưng chỉ có 2 địa điểm thu hút và được khách hàng lựa chọn nhất, bởi cảnh quan khuôn viên đẹp, nhiều không gian chụp sang trọng và quý phái, cũng có nét giản dị, mộc mạc, đâm đà sắc thái quê hương.

Chụp ảnh cưới ở Thanh Thủy

Chụp ảnh cưới ở phú thọ

Bạn và người ấy đã tìm được địa điểm và ai chụp hình rẻ nhất chưa? Chuẩn bị làm album ảnh cưới, hay cùng nhóm bạn làm những bức hình kỷ yếu để đời… Sau đây mình sẽ giới thiêu cho bạn 2 địa điểm chụp ảnh nổi tiếng của vùng đất Thanh Thủy này cho bạn tham khảo.

1. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Bạn biết không? Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được hình thành giữa cồn cát sông đà, nằm ngay trung tâm thị trấn Thanh Thủy, có diện tích quy hoạch trên 65,3ha và được khai thác du lịch từ năm 2013 tích hợp nhiều dịch vụ du lịch đặc biệt là vui chơi và giải trí. Chính vì thế, đây là địa điểm được những nhiếp ảnh lấy làm nơi chụp hình được khách hàng hài lòng nhất.

Chụp ảnh cưới ở Đảo Ngọc Xanh

Với không gian chụp hình của khu khách sạn rộng lớn và sang trọng. Có sảnh lớn, phòng rộng, bể bơi, vườn cỏ, cây cối, hoa lá… Đặc biệt là khu quảng trường thánh gióng với muôn ngàn cây xanh, vườn hoa bao quanh bức tượng thánh gióng và những tượng thường dân khác. Đem đến khung cảnh bình dị, ẩn diệu giúp bạn có thể tạo dáng mang về những bức ảnh đẹp.

Chưa hết, bên cạnh khu khách sạn là khu vui chơi giải trí với không gian bao la nhiều trò chơi cảm giác. Đặc biệt, là những khu tượng quái thú, tượng thú, tượng các nhân vất hoạt hình, vườn khủng long, công viên nước, vườn sự tích thánh gióng… có vài trăm bức tượng cùng khuôn viên vườn hoa sẽ đem đến cho bạn những album ảnh bá đạo nhất khi đến với Đảo Ngọc Xanh.

2. Khu du lịch sinh thái Vườn Vua Resort

Cách trung tâm thị trấn khoảng 10km là đến khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort, thuộc xã Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ. Với diện tích quy hoạch gần 90ha chủ yếu là đầm lầy Bạch Thủy, nơi đây dưới sự hình thành của những ngôi nhà biết thự cao cấp và dịch vụ vui chơi. Đặc biệt, là đầm sen rộng lớn thu hút nhiều du khách tham quan và chụp hình.

Chụp ảnh cưới đẹp ở Thanh Thủy

Đến đây khách hàng tha hồ chụp ảnh khuôn viên quang cảnh, trang thiết bị đồ dùng sang trọng tại các khu như: khu biệt thự Phố Tây, khu biệt thự Làng Châu Âu, khu khách sạn Phố Cổ, khu biệt thự Phú Ông, nhà Chị Dậu, Bugalow ven hồ… rất nhiều, bao gồm những bể bơi, trò chơi, tượng, vườn hoa.

Đặc biệt, là đầm sen Bạch Thủy rộng lớn bạt ngàn đã thu hút hàng nghìn du khách yêu sen đã đến đây tham quan và chụp ảnh áo yếm. Còn bạn thì sao? Hãy đến đây và làm chọn bộ những album ảnh thôi nào.

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Qua bài viết tiện tay xin giới thiệu đến dịch vụ chụp ảnh cưới của anh Trần Mạnh Sơn khuyến mãi trong tháng 8, 9 cho những cặp uyên ương. Trọn gói chỉ 2.990K bạn sẽ có bộ ảnh cưới đẹp lung linh và nhiều ưu đãi như:

  • Free make up ngày ăn hỏi, cưới tại nhà dâu
  • Free trang phục đỡ lễ, váy, áo dài, sơ mi… các kiểu
  • Free áo dài cho mẹ, dì, thím… Trong ngày hỏi, cưới
  • Free toàn bộ chi phí đi lại đưa đón dâu – rể chụp hình
  • Đặc biệt, tặng 1 bộ ảnh cưới khung hàn quốc treo phòng cưới cực cool
  • Tặng 1 đĩa cưới full HD hình cưới của đôi bạn
  • Chương trình bắt đầu từ ngày 15/8/2017 – 30/9/2017.

Nhanh tay đặt lịch thôi nào. Mọi chi tiết liên hệ: Wedding Sơn Mạnh – Khu phố La Phù – Thanh Thủy – Phú Thọ ( đối diện cấp 3 cũ – Ủy ban mới )
Mobile: 0977819333 – 0978186066.

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*