Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc 2021

Safari vinpearl phú quốc

Địa điểm du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc được biết tới là một trong những điểm du lịch, tham quan mới nổi được ưa chuộng nhất hiện nay. Để hành trình khám phá và du lịch của bạn được thuận lợi nhất thì những kinh nghiệm du lịch được tổng hợp trong bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Cùng VietAir tham khảo mẹo hay du lịch Vinpearl Safari thuận lợi, tiết kiệm với những thông tin bổ ích dưới đây.

1. Giới thiệu chung về Vinpearl Safari Phú Quốc​

Đảo ngọc Phú Quốc được mệnh danh là một thiên đường du lịch được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Địa điểm này được đánh giá là một trong nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến Việt Nam.

Safari vinpearl phú quốc

Nơi đây là một công trình du lịch được thiết kế và xây dựng lần đầu tiên tại Việt Nam theo quy mô Safari. Mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng được nhiều người yêu thích có tổng diện tích gần 500 ha. Nơi đây có môi trường thiên nhiên mở với các động vật quý hiếm được chăm sóc đảm bảo, xen lẫn hệ thống thực vật vô cùng phong phú. Từ đó giúp mở ra một thế giới tự nhiên sống động dành tặng cho khách du lịch tham quan và trải nghiệm.

Vinpearl Safari Phú Quốc bao gồm 2 phân khu chính là Zoo và Safari. Mỗi nơi đều sở hữu những đặc điểm phong phú riêng, giúp mang đến những trải nghiệm khó quên đối với du khách mỗi lần ghé thăm.

2. Thời gian thích hợp để đi Vinpearl Safari Phú Quốc​

Thời gian thích hợp để đi chơi và tận hưởng khoảng thời gian thú vị là một trong những vấn đề quan trọng cần lưu ý. Khoảng thời gian mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là khoảng thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Cũng theo đó, thời gian lý tưởng nhất trong ngày bạn nên đi là vào buổi sáng sớm, khi này không khí trong lành và thư thái giúp tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi chơi và trải nghiệm được nhiều hơn những địa điểm hấp dẫn.

Nếu không may đi chơi vào lúc trời quá nắng thì rất có thể bạn sẽ bị bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc tự nhiên thú vị của sở thú, vì khi này các con vật sẽ có xu hướng đi trốn nắng quá gắt. Một lưu ý đặc biệt nữa là Vinpearl Safari Phú Quốc đóng cửa khá sớm (16 giờ), nên hãy điều chỉnh hợp lý thời gian đi tham quan để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

3. Phương tiện và đường đi Vinpearl Safari Phú Quốc​

– Nếu du khách đã đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort thì việc di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc rất đơn giản bằng cách thuê xe với khoảng cách đến khoảng 3,8 km. Nếu muốn nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian thì bạn có thể lựa chọn bắt taxi khoảng 5 phút là đến nơi. Một chính sách ưu đãi dành cho những ai chọn đi taxi di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc là hoàn tiền taxi. Số tiền tối đa hoàn lại tương đương với 0,3 km với 40.000 VND được hoàn trả.

Phương tiện và đường đi Vinpearl Safari Phú Quốc

– Với trường hợp không đặt phòng tại Vinpearl Resort thì bạn có thể lựa chọn phương tiện và đường đi như sau:

Di chuyển từ thị trấn Dương Đông, đi về hướng Nam đảo Phú Quốc theo đường Cách Mạng Tháng Tám đi đến Dương Đông – Cửa Cạn/ĐT45. Tiếp đến, rẽ trái vào Dương Đông – Cửa Cạn/ĐT45 rồi đi thẳng đến công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Một lưu ý cho những ai muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn xe bus miễn phí.

4. Hành trang cần chuẩn bị để đi Vinpearl

Safari Phú Quốc​Mùa đẹp nhất trong năm để đi Động Phong Nha chính là vào mùa hè. Lúc này thời tiết mát mẻ dễ chịu, cảnh đẹp trong trẻo ấn tượng. Bên cạnh đó, hành trang chuẩn bị cần mang theo đó chính là các giấy tờ liên quan như CMND, bằng lái xe,…

Ngoài ra, cần ghi chép đầy đủ lịch trình di chuyển hợp lý đến Động Phong Nha để tránh tình trạng mất thời gian khi du lịch. Nguồn tài chính ổn định cũng là một sự chuẩn bị cẩn thận giúp chuyến du lịch trở nên suôn sẻ hơn, bạn có thể chuẩn bị tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ tiện dụng.

Bên cạnh đó là các dụng cụ cá nhân cần thiết, bao gồm các dụng cụ y tế để đảm bảo cho chuyến đi được an toàn nhất. Vì du lịch Động Phong Nha thiên hướng về hoang dã nên bạn cần mang theo những bộ quần áo thoải mái, gọn nhẹ. Hãy lựa chọn giày thể thao để dễ dàng trong việc vận động, trekking hang động.

5. Những di tích nổi tiếng tại Vinpearl Safari Phú Quốc​- Khu vực thiên nhiên tự nhiên

– Khu vực hoang dã

– Khu vực trình diễn động vật

di tích nổi tiếng tại Vinpearl Safari Phú Quốc

– Khu vực trình diễn Zulu dance

– Kid Zoo

6. Dịch vụ ăn nghỉ tại Vinpearl Safari Phú Quốc​

Khi đến với Vinpearl Safari Phú Quốc, ngoài khám phá cuộc sống thú vị của các loài động vật thì bạn còn được hưởng thụ dịch vụ ăn nghỉ phong phú với những món ăn hấp dẫn tại đây. Một số nhà hàng với dịch vụ ăn nghỉ chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: Nhà hàng Flamingo với không gian lãng mạn cùng nhiều món ăn ngon độc đáo, nhà hàng Giraffe nằm giữa bạt ngàn cây xanh trong lành, nhà hàng Rico tọa bên hồ Thiên Nga cùng khung cảnh thơ mộng, …

7. Mua gì về làm quà du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc?​

Nước mắm Phú Quốc, Hồ tiêu đặc sản, rượu Sim, các đồ trang sức đẹp bằng ngọc trai, nấm tràm Phú Quốc, các loại hải sản khô đặc sản Phú Quốc…

quà du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc?

8. Một số lưu ý khi đi du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc​

– Khoảng thời gian lý tưởng nhất để tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc là vào sáng sớm. Vì nếu đi quá trưa sẽ ít con vật để ngắm nhìn hơn.

– Nhớ để ý khoảng thời gian chính xác biểu diễn động vật và Zulu Dance để không bỏ lỡ.

– Không gian của khu bán hoang dã rất hấp dẫn, hãy ưu tiên đi vào trước. Nến còn nhiều thời gian hãy đi khám phá xung quanh khu bên ngoài.

– Một lưu ý cho các gia đình có con nhỏ, nếu muốn chụp hình với động vật hãy bế con trên tay. Tránh những tình huống xấu có thể xảy đến với trẻ nhỏ.

– Hãy mang theo mũ đội, nước uống để bổ sung năng lượng thêm cho cơ thể. Đặc biệt là đối với những tốp du lịch có trẻ em hãy mang đồ ăn kèm nhẹ cho trẻ. Còn đối với du khách lớn tuổi hãy thuê xe điện tham quan để bảo đảm sức khỏe.

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*