VIỆT TRÌ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TỔ CHỨC GIẢI BƠI CHẢI MỞ RỘNG NĂM 2020

Bơi chải ở Việt Trì

Chiều ngày 04/10, UBND thành phố đã triển khai kế hoạch tổ chức Giải Bơi chải mở rộng năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí thành viên trong Ban tổ chức hội thi. Đồng chí Lê Công Luận – Phó chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức giải chủ trì hội nghị.

Bơi chải ở Việt Trì

Theo kế hoạch, Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2020 là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX do UBND thành phố Việt Trì tổ chức. Dự kiến sẽ có 08 đội tham gia, gồm 02 đội của Việt Trì, 01 đội của thành phố Tuyên Quang, 01 đội huyện Quỳnh Nhai- tỉnh Sơn La, 01 đội của huyện Thanh Thủy; 01 đội của huyện Cẩm Khê, 01 đội của huyện Đoan Hùng và 01 đội của huyện Tam Nông. Mỗi đoàn có 30 người, gồm 1 trưởng đoàn, 1 HLV, 1 chăm sóc viên và 27 vận động viên. Cự ly thi đấu 2,6km (có quay vòng 1,3km). Thời gian khai mạc, thi đấu dự kiến vào 8h ngày 17/10/2020 (tức ngày 02/9 âm lịch) tại hồ Công viên Văn Lang.

Tại hội nghị, các thành viên Ban tổ chức giải đã nghe báo cáo các phương án và cùng thảo luận về công tác tổ chức vòng thi, dự kiến phương án tổ chức đón tiếp, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên như công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho giải đấu; lịch luyện tập, địa điểm luyện tập; các phương án cứu hộ cứu nạn; kinh phí tổ chức…

Với yêu cầu việc tổ chức giải phải mang tính chuyên nghiệp nhưng vẫn phải hội tụ các bản sắc truyền thống của Bơi chải thành phố Việt Trì, giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2002 cần đáp ứng các tiêu chí khoa học, an toàn, chuyên môn cao, đúng luật đua thuyền quốc gia. Đây sẽ là giải đấu nhằm đánh giá trình độ các tay chèo và phong trào Bơi chải của Thành phố, góp phần hòa nhập và cung cấp Vận động viên cho tỉnh thi đấu giải Quốc gia hàng năm. Đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sắp tới.

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*