Việt Trì bắn pháo hoa tầm cao chào đón năm mới 2020

Viet tri ban phao hoa

Để chào đón năm mới 2020 Thành phố Việt Trì tổ chức chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa tầm cao tại Quảng trường Hùng Vương đêm 31/12/2019.

Viet Tri Countdown 2020
Sân khấu chuẩn bị cho chương trình Viet Tri Countdown 2020

Với ý nghĩa tạo một sân chơi giải trí lớn để đón chào năm mới và lưu lại những khoảnh khắc cùng nhau đếm ngược đến năm mới luôn là những khoảng thời tuyệt vời nhất, Tết Dương lịch năm nay, Thành phố Việt Trì sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Viet Tri Countdown 2020 – Bình minh Đất Tổ” và bắn pháo hoa tầm cao tại Quảng trường Hùng Vương.

Viet tri ban phao hoa

Khi đến đây khán giả sẽ có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí sôi động, ấm áp đón chào năm mới 2020 với những màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như: Thùy Chi, Tân Nhàn, Phương Thúy, Hồng Nhung, Phúc Tiệp, Tiến Quang…; cùng những DJ được mong đợi nhất: DJ.Trí Minh, DJ.Ánh Dương và các ban nhạc như: Ngô Hồng Quang với những người bạn, Heyband, Trung Lương… và không thể thiếu là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ.

  • Thời gian: 21h45 ngày 31/12/2019.
  • Địa điểm: Quảng trường Hùng Vương, Tp.Việt Trì.
Dàn pháo hoa
Những dàn pháo hoa đã được chuẩn bị

Đây là một đêm thú vị cho những cặp đôi đang hẹn hò có lý do để đi chơi xem pháo hoa, ra cầu Công viên Văn Lang đi dạo ngắm cảnh rồi bày tỏ gửi lời yêu thương đến bạn đời của mình thật ý nghĩa biết bao.

Công tác chuẩn bị
Công tác chuẩn bị sẵn sàng

Anh em Phượt đâu nhỉ hãy tham gia để cùng bạn bè và thưởng thức bữa tiệc âm nhạc trong không gian nhạc sống ấn tượng và ngắm nhìn thành phố Việt Trì lung linh trong thời khắc giao thời bạn nhé. Chúc năm mới 2020 thôi nào!

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*