Phú Thọ 8 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2020

Phú Thọ bắn pháo hoa tết canh tý 2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tỉnh Phú Thọ sẽ có những địa điểm tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp từ 0 giờ 00’ đến 0 giờ 15’, ngày 25/01/2020 (tức ngày 01 tháng Giêng năm Canh Tý) tại khu vực trung tâm của 8 huyện, thị, thành.

Phú Thọ bắn pháo hoa tết canh tý 2020

Phú Thọ bắn pháo hoa tết canh tý 2020

Những chương trình bắn pháo hoa tầm thấp tại 8 huyện, thị, thành: Cẩm Khê, Hạ Hòa, Thanh Ba, Thanh Sơn, Tân Sơn, Phù Ninh, thị xã Phú Thọ và thành phố Việt Trì.

Nguồn kinh phí: Từ nguồn kinh phí xã hội hóa của các huyện, thị, thành (không sử dụng ngân sách Nhà nước).

Với những địa điểm bắn pháo hoa tại các huyện, thành, thị này sẽ giúp người dân và du khách thập phương được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực sáng và đếm ngược đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng.

Chắc chắn đây sẽ là sự kiện rất hấp dẫn để những gia đình, người thân, người thương lâu ngày về quê hương được đoàn tụ cùng nhau đi chơi và hẹn hò trong đêm giao thừa, thật ý nghĩa làm sao.

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*