Khu nhà sàn Tà Xùa Clouds Homestay, giá phòng

Tà Xùa Clouds Homestay 9

Khu nhà sàn truyền thống mang tên Tà Xùa Clouds Homestay tọa lạc trên một thế đất đắc địa bậc nhất Tà Xùa với các điểm nhấn độc nhất.

Nhân sự nhà Clouds đã và đang được bổ sung để đủ vận hành lượng khách rất đều trong tuần. Ngày thường anh em cũng lên khá đông, cảm ơn anh em đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

Tà Xùa Clouds Homestay

Khách nhà Clouds chủ yếu là khách truyền miệng. Khi xây dựng lại một nơi hoàn toàn mới, tớ đã luôn tâm niệm một điều rằng cái truyền thông không nằm ở kỹ năng công nghệ. Lan toả bền vững nhất ấy là lòng người.

Tà Xùa Clouds Homestay 2

Clouds cũng đổi khác từng ngày, không ngừng nâng cấp, nâng cấp và nâng cấp – về cơ sở vật chất, về kỹ năng dàn nhân sự, về phong cách phục vụ. Sẽ có những thay đổi mang tính bước ngoặt trước Tết Âm Lịch năm nay, Anh em chờ nhen.

Tà Xùa Clouds Homestay 3

– Nằm ở mặt đường, trục đường chính, xe khách cũng lên tới tận cổng, bãi xe rộng cho các loại phương tiện xe máy, ô tô 7- 29 chỗ.

Tà Xùa Clouds Homestay 4

– Là trung tâm của các điểm check in, về các hướng, bán kính từ vài mét đến hơn 10 kilomet. Bản thân nhà đã là một điểm ngắm mây cực đẹp, bởi nằm bên bờ thung lũng mây, những ngày trong trời cảnh trí cũng rất nên thơ.

Tà Xùa Clouds Homestay 5

– Gần sát các tiện ích của vùng, các nhà hàng quán xá trung tâm, các trung tâm giải trí.

– Dàn chủ nhà luôn có xu hướng ôm hôn khách, cái này quý vị phải cẩn thận:

Tà Xùa Clouds Homestay 6

Nhà Tà Xùa Clouds Homestay trân trọng gửi đến quý vị bảng giá phòng mới sau khi hoàn thiện cơ bản cơ sở vật chất, chúng tôi luôn luôn nâng cấp dịch vụ và tiểu cảnh sân vườn, đổi mới từng ngày nhen quý vị! Mức giá có sự thay đổi, khuyến mãi cho khách lên ngày thường trong tuần nhé ạ!

Tà Xùa Clouds Homestay 7

– Bungalow 4 người kính full view thung lũng mây, wc tắm cạnh cửa, tầng 2 nhà sàn : ngày thường (CN- T5) nếu ở 4 giá 500k, nếu ở 2 giá 300k, cuối tuần giá 600k.

Tà Xùa Clouds Homestay 8

– Team 6 ở 6 người (3 nệm đôi, tầng 2 nhà sàn, vệ sinh tắm khu chung): giá 600k. Ngày thường có tính đầu người (80k/ người)

– Team 12 ở 12 người (6 nệm đôi, tầng 2 nhà sàn, ban công view thung lũng mây, vệ sinh tắm khu chung): giá 1200k, ngày thường có tính đầu người (80k/ người)

Tà Xùa Clouds Homestay 9

– Dorm rèm (5 giường đôi, rèm kéo, kính full view thung lũng mây, tầng 1 nhà sàn, vệ sinh tắm khép kín): giá 1200k, ngày thường có tính đầu người (100k/ người)

– Phòng gia đình, cặp đôi (ở tối đa 4 người, vệ sinh tắm khép kín, kính view vườn đào): giá 300k, ngày thường giá 200k

Tà Xùa Clouds Homestay 10

– Phòng gia đình (6 người), vệ sinh tắm riêng, tách bạch, ngày thường có tính đầu người 100k/ng, cuối tuần giá 1000k.

– Phòng Panorama kính full view 180 độ (10-12 người ở), đủ tiện ích cơ bản: máy sấy, ấm siêu tốc, bàn trà… Vệ sinh tắm trong, trùng thì bên ngoài cách mấy bước chân có 3wc và 3 nhà tắm khu chung, bếp củi đầu cửa, ngày thường bao phòng giá 1800k, có nhận khách lẻ tính đầu người 200k/người cho cỡ đoàn nhỏ, cuối tuần 2000k.

Tà Xùa Clouds Homestay 11

Ngoài những tiện ích cơ bản, nhà Clouds có sàn view trên cao ra thung lũng mây, có khu văn nghệ lửa trại, có âm thanh, loa kéo công suất lớn, dàn Karaoke trong nhà ăn… để quý vị thư giãn. Về hệ thống điện, nước Clouds cũng đã vượt mặt bằng chung của Tà Xùa khi trang bị 2 máy phát điện, nước giếng khoan (Không lo mất nước như dùng chung nước mó)…

Nhà Clouds cũng đang được biết đến là địa chỉ ăn ngon của Tà Xùa, bếp ăn phục vụ 24/24 với các món cơm, lẩu, nướng…

SĐT: 0393000008 Ha Manh Luan

Địa chỉ: Ta Xua, Bắc Yên, Sơn La

About Phượt Đi 832 Articles
Xin chào! Chào mừng bạn đến với website Phuotdi.Vn, đây là trang web/blog cá nhân của tôi. Nơi tôi chia sẽ kinh nghiệm của những chuyến đi và tin tức hót, sự kiện hấp dẫn mà tôi tham khảo được trên internet xin gửi tới bạn đọc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*